เนื้อเพลง+แปล Soyou - I Miss You (Goblin Ost.)



เนื้อเพลง+แปล Soyou - I Miss You (Goblin Ost.)



바라보면 자꾸 눈물이 나는 건
พาราโบมยอน ชากุ นุนมุลรี นานึน กอน
เมื่อมองไปที่เธอ น้ำตามันก็พลันไหลลงมา

왠지 몰라도
เวนจี มลราโด
ฉันเองก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร

돌고 돌아 내게 오고 있었나요
ทลโก ดลรา แนเก โอโก อิซซอทนาโย
เธอเที่ยวไปนั่นไปนี่ตามใจ แล้วกลับมาเจอฉันหรือไง?

피해지지 않는 그 사랑
พีแฮจีจี อันนึน คือ ซารัง
ทำไมฉันถึงหนีความรักนี้ไปไม่ได้เลย

I love u love u love u
ฉันรักเธอ รักหมดทั้งใจ

인연인 걸 느꼈죠 난
อินยอนนิน กอล นือกยอทจโย นัน
มันคือโชคชะตาของฉันเอง

And I miss u miss u
ฉันคิดถึงเธอ คิดถึงเธอเต็มหัวใจ

나의 운명인 사람
นาเอ อุนมยองงิน ซารัม
เพราะเธอคือพรหมลิขิตของฉัน

슬픈 눈빛으로 왜 나를 보나요
ซึลพึน นุนบิชชือโร แว นารึล โบนาโย
สายอันแสนเศร้า ทำไมถึงเอาแต่มองมาที่ฉัน?

울지 말아요
อุลจี มัลราโย
อย่าร้องไห้ไปเลยนะ

한 눈에 날 알아본 건 아닌가요
ฮัน นุนเน นัล อัลราบน กอน อานินกาโย
หากเพียงแค่เสี้ยววินาที เธอจะจำฉันได้เลยไหม

이제서야 왜 내게 왔죠
อีเจซอยา แว แนเก วัทจโย
ทำไมเธอถึงยังไม่กลับมาหาฉันเสียที

I love u love u love u
ฉันรักเธอ รักหมดทั้งใจ

인연인 걸 느꼈죠 난
อินยอนนิน กอล นือกยอทจโย นัน
มันคือโชคชะตาของฉันเอง

And I miss u miss u
ฉันคิดถึงเธอ คิดถึงเธอเต็มหัวใจ

나의 운명인 사람
นาเอ อุนมยองงิน ซารัม
เพราะเธอคือพรหมลิขิตของฉัน

몇 번을 태어난대도
มยอท บอนนึล แทออนันแดโด
ต่อให้ฉันเกิดใหม่อีกครั้ง

그대가 어딜 숨어도
คือแดกา ออดิล ซุมมอโด
หรือต่อให้เธอจะหลบซ่อนอยู่ที่ไหนก็ตาม

나는 그댈 찾겠죠
นานึน คือแดล ชัชเกทจโย
ฉันจะตามหาเธอให้พบ

다신 우리 헤어지지 마요
ทาชิน อูรี เฮออจีจี มาโย
เราอย่าจากกันไปไหนอีกเลยนะ

내 곁에서
แน กยอทเทซอ
ได้โปรดอยู่ข้างๆฉัน

떠나가지 말아요
ตอนากาจี มัลราโย
อย่าทิ้งฉันไป

떠나가지 말아요
ตอนากาจี มัลราโย
อย่าทิ้งฉันไปไหนเลยนะ

---------Credit---------
Han : Klyrics
TH : Panvis (MoonsunX)
Trans : xxx monster


Youtube : xxx monster
Ig : kpopmelodyeditsong


เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น