เนื้อเพลง+แปล Kiss Me - Ha Ni & Baek Jong Yoon (My Lovely Girl Ost.)



เนื้อเพลง+แปล Kiss Me - Hani & Baek Jong Yoon (My Lovely Girl Ost.)



 그새 니가 들어 왔나봐 
คือเซ นีกา ดือรอ วันนาบวา
ฉันกำลังตกหลุมรักเธอ

벌써 숨이 막힐것 같다 
พอลซอ ซูมี มักฮิลกอซ กัททา
รักเธอมาก จนแทบจะควบคุมการหายใจไว้ไม่ได้

가슴 속에 사랑 한다는 그 말 
คาซึม โซเก ซารัง ฮันดานึน คือ มัล
มีคำ3คำ ที่อยู่ในใจของฉัน

꺼내보려고 하다 
กอแนโบรยอโก ฮาดา
ที่อยากจะบอกกับเธอ ว่าฉันรู้สึกยังไง

목에 걸려버렸어
โมเก กอลรยอพอรยอซอ
แต่ฉันยังไม่กล้าพอ ที่จะพูดออกไป

그래 니가 내 사랑이야 
คือเร นีกา แน ซารางงียา
ฉันรู้ ว่าเธอคือคนเดียวที่ฉันมี

이젠 너 없으면 나 안 돼 
อีเชน นอ ออบซือมยอน นา อันดเว
ฉันไม่สามารถไปไหนได้เลย ถ้าที่นั่นไม่มีเธออยู่ด้วย

그만 맘에도 없는 한마디 
คือมัน มาเมโด ออบนึน ฮันมาดี
ถึงฉันจะพูดคำนั้น แต่ไม่ได้หมายความว่า

Goodbye
ลาก่อน

돌아서는 니 모습 
โดราซอนึน นี โมซึบ
ทิ้งเธอเอาไว้ข้างหลัง

눈물이 터질 것만 같아
นุนมุลรี ทอชิล กอซมัน กัททา
พยายามกลั้นน้ำตาเอาไว้

(Kiss me) 눈감아요 
(Kiss me) นุนกามาโย
(จูบฉันสิ) แล้วหลับตาลง

(Touch me) 다가와요 
(Touch me) ดากาวาโย
(สัมผัสฉัน) ก้าวเข้ามาหาฉันสิ

(Hold me) 손잡아요 
(Hold me) ซนจาบาโย
(กอดฉันไว้) แค่เธอจับมือฉันไว้

Kiss me touch me hold me forever
จูบฉัน สัมผัสฉัน และกอดฉันไว้ตลอดไป

우린 헤어질 수가 없는 운명인걸 
อูรี เฮฮอชิล ซูกา ออบนึน อุนมยองอินกอล
เราแยกจากกันไม่ได้หรอก มันเป็นแบบนั้น

이제서야 알게 됐죠 
อีเจซอยา อัลเก ทเวจยอ
ฉันรู้ว่ามันได้เกิดขึ้นแล้ว

사랑인걸 알게 됐죠 
ซารางอินกอล อัลเก ทเวจยอ
ฉันรู้ว่ามันคือความรัก

Love me

오늘 (매일) 
โอนึล (เมอิล)
ทุกวัน(ทุกครั้ง)

니가 보고 싶어서 
นีกา โพโก ชิบพอซอ
เธอยังคงอยู่ในหัวใจ

하루 (종일)
ฮารู (ชงอิล)
วันหนึ่ง (ทุกวัน)

너만 보고 싶어서 
นอมัน โพโก ชิบพอซอ
ฉันคิดถึงเธอตลอดเวลา

한걸음씩 너에게 가고 있어 
ฮันกอลรึมซิก นอเยเก กาโก อิซซอ
จากนี้ไป ฉันจะเข้าไปใกล้ๆเธอ

너를 만날 생각에 
นอนึล มันนัล เซงกาเก
แค่ฉันคิดว่าจะได้เจอเธอ

나 행복해서 눈물이나
นา เฮงบกเฮซอ นุนมุลรีนา
น้ำตาแห่งความสุขหลั่งรินลงมา

(Kiss me) 눈감아요 
(Kiss me) นุนกามาโย
(จูบฉันสิ) แล้วหลับตาลง

(Touch me) 다가와요 
(Touch me) ดากาวาโย
(สัมผัสฉัน) ก้าวเข้ามาหาฉันสิ

(Hold me) 손잡아요 
(Hold me) ซนจาบาโย
(กอดฉันไว้) แค่เธอจับมือฉันไว้

Kiss me touch me hold me forever
จูบฉัน สัมผัสฉัน และกอดฉันไว้ตลอดไป

우린 헤어질 수가 없는 운명인걸 
อูรี เฮฮอชิล ซูกา ออบนึน อุนมยองอินกอล
เราแยกจากกันไม่ได้หรอก มันเป็นแบบนั้น

이제서야 알게 됐죠 
อีเจซอยา อัลเก ทเวจยอ
ฉันรู้ว่ามันได้เกิดขึ้นแล้ว

사랑인걸 알게 됐죠 
ซารางอินกอล อัลเก ทเวจยอ
ฉันรู้ว่ามันคือความรัก

Love me Oh... Oh... Oh...

단 하루도 너 없이는 살수 없는 내가
ดัน ฮารูโด นอ ออบชีนึน ซัลซู ออบนึน เนกา
ฉันไปไหนไม่ได้เลย ถ้าไม่มีเธอเคียงข้าง

혼자서는 아무것도 할 수 없는 내가 
ฮนจาซอนึน อามูกอซโก ฮัลซู ออบนึน เนกา
ฉันทำอะไรไม่ได้ ถ้าไม่มีเธอ

너를 울리고 나도 울어 
นอรึล อุลรีโก นาโด อุลรอ
เธอต้องการฉัน และฉันต้องการเธอ

Ahh... Ahh... Ahh...

(Kiss me) 눈감아요 
(Kiss me) นุนกามาโย
(จูบฉันสิ) แล้วหลับตาลง

(Touch me) 다가와요 
(Touch me) ดากาวาโย
(สัมผัสฉัน) ก้าวเข้ามาหาฉันสิ

(Hold me) 손잡아요 
(Hold me) ซนจาบาโย
(กอดฉันไว้) แค่เธอจับมือฉันไว้

Kiss me touch me hold me forever
จูบฉัน สัมผัสฉัน และกอดฉันไว้ตลอดไป

우린 헤어질 수가 없는 운명인걸 
อูรี เฮฮอชิล ซูกา ออบนึน อุนมยองอินกอล
เราแยกจากกันไม่ได้หรอก มันเป็นแบบนั้น

이제서야 알게 됐죠 
อีเจซอยา อัลเก ทเวจยอ
ฉันรู้ว่ามันได้เกิดขึ้นแล้ว

사랑인걸 알게 됐죠 
ซารางอินกอล อัลเก ทเวจยอ
ฉันรู้ว่ามันคือความรัก

Love me

Kiss me

Lyrics & Trans : phoemphun khamphathu


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น