เนื้อเพลง+แปล INKII - I Am (Save Me Ost.)


เนื้อเพลง+แปล  INKII - I Am (Save Me Ost.)




그림자의 그림자
คือริมจาเอ คือริมจา
มีเงาๆหนึ่งในความมืดมิด

내가 아닌 그림자
แนกา อานิน คือริมจา
มันไม่ใช่เงาของฉัน

누구냐고 물으면
นูกูนยาโก มูรือมยอน
ใครๆต่างก็ถามว่าฉันคือใคร?

놀라 멀리 사라져
นลรา มอลรี ซาราจยอ
ทั้งๆที่ตัวฉันได้จางหายไปแล้ว

그림자의 그림자
คือริมจาเอ คือริมจา
มีเงาๆหนึ่งในความมืดมิด

또 다른 내 모습이 아닐까
โต ดารึน แน โมซือบี อานิลกา
เงานั้นมันจะแตกต่างกับตัวฉันตรงไหน

불러도 불러도
บุลรอโด บุลรอโด
แม้ว่าฉันจะตะโกนออกไป

아무 대답도 없던 나
อามู แดดับโด ออบดอน นา
ก็ไม่มีคำตอบสะท้อนกลับมาเลย

매일 악몽 속을 걷는 나
แมอิล อักมง โซกึล กอดนึน นา
ฉันได้แต่เดินท่ามกลางฝันร้ายในทุกคืน

날 깨워 도망쳐도
นัล แกวอ โดมังชยอโด
เธอปลุกฉันขึ้น และพาฉันหนีไป

더 어둠 속에 물들어
ดอ ออดุม โซเก มุลดือรอ
แม้ว่าสีของเธอ จะคล้ายกับความมืดนั้นก็ตาม

그림자의 그림자
คือริมจาเอ คือริมจา
มีเงาๆหนึ่งในความมืดมิด

나를 쫓는 그림자
นารึล ชทนึน คือริมจา
มันเอาแต่ไล่ตามฉัน

나는 누구였을까
นานึน นูกูยอซซึลกา
แล้วฉันคือใคร?

나조차 나인 걸 몰랐어
นาโจชา นาอิน กอล มลรัซซอ
ฉันไม่เคยรู้เลย ว่าเงานั้นมันคือตัวของฉันเอง

찾아도 찾아도
ชาจาโด ชาจาโด
แม้ว่าฉันจะพยายามจ้องมอง

아무 대답도 없는 나
อามู แดดับโด ออบนึน นา
แต่ก็ไม่ได้คำตอบอะไรเลย

그저 하루하루 살던 나
คือจอ ฮารูฮารู ซัลดอน นา
ทุกๆวัน ฉันเพียงแค่ใช้ชีวิตให้ผ่านไป

가슴을 때려봐도
กาซือมึล แตรยอบวาโด
และกักขังหัวใจของตัวฉันเองไว้

다 돌이킬 수 없는 날
ดา โดรีคิล ซู ออบนึน นัล
แม้ว่าตัวฉันเองจะกลับไปยังวันนั้นไม่ได้อีกแล้ว

찾아도 찾아도
ชาจาโด ชาจาโด
แม้ว่าฉันจะพยายามจ้องมอง

아무 대답도 없는 나
อามู แดดับโด ออบนึน นา
แต่ก็ไม่ได้คำตอบอะไรเลย

그저 하루하루 살던 나
คือจอ ฮารูฮารู ซัลดอน นา
ทุกๆวัน ฉันเพียงแค่ใช้ชีวิตให้ผ่านไป

가슴을 때려봐도
กาซือมึล แตรยอบวาโด
และกักขังหัวใจของตัวฉันเองไว้

다 돌이킬 수 없는 날
ดา โดรีคิล ซู ออบนึน นัล
แม้ว่าตัวฉันเองจะกลับไปยังวันนั้นไม่ได้อีกแล้ว

내 안에 난 없었어
แน อาเน นัน ออบซอทซอ
ฉันไม่ได้อยู่ในตัวของฉันเอง

언제부터였을까
ออนเจบูทยอซซึลกา
ฉันไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นตั้งแต่ตอนไหน

아프고 또 아파도
อาพือโก โต อาพาโด
แม้ว่าฉันจะเจ็บปวดและทรมาณ

난 아프다 말하지 못했어
นัน อาพือดา มัลฮาจี มซแฮซซอ
แต่ก็ไม่สามารถพูดออกมาได้ว่ามันหนักหนาแค่ไหน

Han : cjklyrics
Trans&Lyrics : xxx monster


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น