เนื้อเพลง+แปล Dawon (WJSN) - Go Ready Go (Revolutionary Love OST)


เนื้อเพลง+แปล Dawon (WJSN) - Go Ready Go (Revolutionary Love OST)





I’m ready go I’m ready go

내 맘 흔들어봐
แน มัม ฮึนดือรอบวา
มาเขย่าใจของฉันสิ

날 춤추게 해봐
นัล ชุมชูเก แฮบวา
มาทำให้ฉันอยากที่จะเต้น

너의 맘을 보여줘봐
นอเอ มามึล โบยอจวอบวา
แสดงหัวใจของเธอออกมาให้ดูหน่อย

Ah ah ah

좀 더 솔직하게
ชม ดอ ซลจิกคาเก
ซื่อสัตย์หน่อยสิ

아니 화끈 하게
อานี ฮวากึน ฮาเก
ให้มันร้อนแรงกว่านี้อีก

달라진 날 보여줄게
ดัลราจิน นัล โบยอจุลเก
ฉันจะทำให้เธอเห็นว่าฉันเปลี่ยนไปแล้ว

Yeah yeah

Go ready go Ready go Ready go

Somebody 1 and a 2 and a go go

왠지 기분 좋아 느낌 좋아
แวนจี กีบุน โชวา นือกิม โชวา
ความรู้สึกแบบนี้น่ะมันดีสุดๆ

다들 나만 쳐다봐
ดาดึล นามัน ชยอดาบวา
ใครๆต่างก็มองมาที่ฉัน

오늘 하루도 지금 내 맘도
โอนึล ฮารูโด ชีกึม แน มัมโด
ในวันนี้และตอนนี้หัวใจของฉัน

The paradise
รู้สึกเหมือนอยู่บนสวรรค์

느낌대로 One step 다가와봐
นือกิมแดโร One step ดากาวาบวา
ไม่ว่าจะยังไง ลองก้าวมาสักก้าวมาใกล้ๆกันดูสิ

내가 Up 될 수 있게
แนกา up ดเวล ซู อิซเก
อารมณ์ของฉันยังพุ่งได้มากกว่านี้อีก

네 매력에 빠져
นี แมรยอเก ปาจยอ
เสน่ห์ของเธอทำให้ฉันตกหลุมรัก

내가 눈이 부시게
แนกา นูนี บูชีเก
เธอช่างเปล่งประกาย

조금씩 느껴봐
โชกึมชิก นือกยอบวา
ค่อยๆรู้สึกทีละนิด

거칠어진 내 시선을
กอชีรอจิล แน ชีซอนนึล
ลองมองเข้ามาในตาฉันสิ

Feeling

내 맘 흔들어봐
แน มัม ฮึนดือรอบวา
มาเขย่าใจของฉันสิ

날 춤추게 해봐
นัล ชุมชูเก แฮบวา
มาทำให้ฉันอยากที่จะเต้น

너의 맘을 보여줘봐
นอเอ มามึล โบยอจวอบวา
แสดงหัวใจของเธอออกมาให้ดูหน่อย

Ah ah ah

좀 더 솔직하게
ชม ดอ ซลจิกคาเก
ซื่อสัตย์หน่อยสิ

아니 화끈 하게
อานี ฮวากึน ฮาเก
ให้มันร้อนแรงกว่านี้อีก

달라진 날 보여줄게
ดัลราจิน นัล โบยอจุลเก
ฉันจะทำให้เธอเห็นว่าฉันเปลี่ยนไปแล้ว

Yeah yeah

Go ready go Ready go Ready go

Somebody 1 and a 2 and a go go

왠지 기분 좋아 느낌 좋아
แวนจี กีบุน โชวา นือกิม โชวา
ความรู้สึกแบบนี้น่ะมันดีสุดๆ

너를 보고 있으면
นอรึล โบโก อิซซือมยอน
ตอนที่ฉันมองเธอ

오늘 하루도 지금 내 맘도
โอนึล ฮารูโด ชีกึม แน มัมโด
ในวันนี้และตอนนี้หัวใจของฉัน

The paradise
รู้สึกเหมือนอยู่บนสวรรค์

느낌대로 One step 다가와봐
นือกิมแดโร One step ดากาวาบวา
ไม่ว่าจะยังไง ลองก้าวมาสักก้าวมาใกล้ๆกันดูสิ

내가 Up 될 수 있게
แนกา up ดเวล ซู อิซเก
อารมณ์ของฉันยังพุ่งได้มากกว่านี้อีก

네 매력에 빠져
นี แมรยอเก ปาจยอ
เสน่ห์ของเธอทำให้ฉันตกหลุมรัก

내가 눈이 부시게
แนกา นูนี บูชีเก
เธอช่างเปล่งประกาย

조금씩 느껴봐
โชกึมชิก นือกยอบวา
ค่อยๆรู้สึกทีละนิด

거칠어진 내 시선을
กอชีรอจิล แน ชีซอนนึล
ลองมองเข้ามาในตาฉันสิ

Feeling

내 맘 흔들어봐
แน มัม ฮึนดือรอบวา
มาเขย่าใจของฉันสิ

날 춤추게 해봐
นัล ชุมชูเก แฮบวา
มาทำให้ฉันอยากที่จะเต้น

너의 맘을 보여줘봐
นอเอ มามึล โบยอจวอบวา
แสดงหัวใจของเธอออกมาให้ดูหน่อย

Ah ah ah

좀 더 솔직하게
ชม ดอ ซลจิกคาเก
ซื่อสัตย์หน่อยสิ

아니 화끈 하게
อานี ฮวากึน ฮาเก
ให้มันร้อนแรงกว่านี้อีก

달라진 날 보여줄게
ดัลราจิน นัล โบยอจุลเก
ฉันจะทำให้เธอเห็นว่าฉันเปลี่ยนไปแล้ว

Yeah yeah

I’m ready go I’m ready go

꿈 처럼 달콤한 (Feeling feeling)
กุม ชอรอม ดัลคมมัน (Feeling feeling)
ช่วงเวลาที่เหมือนกับความฝันอันแสนหวาน

지금 이 시간
ชีกึม อี ชีกัน
มันก็คือตอนนี้นี่ไง

서로 눈빛이 말해
ซอโร นุนบีชี มัลแร
ดวงตาของเราที่กำลังสื่อถึงกัน

Let’s a party time all night
คืนนี้ไปปาร์ตี้กันเถอะ

내 맘 흔들어봐
แน มัม ฮึนดือรอบวา
มาเขย่าใจของฉันสิ

날 춤추게 해봐
นัล ชุมชูเก แฮบวา
มาทำให้ฉันอยากที่จะเต้น

너의 맘을 보여줘봐
นอเอ มามึล โบยอจวอบวา
แสดงหัวใจของเธอออกมาให้ดูหน่อย

Ah ah ah

좀 더 솔직하게
ชม ดอ ซลจิกคาเก
ซื่อสัตย์หน่อยสิ

아니 화끈 하게
อานี ฮวากึน ฮาเก
ให้มันร้อนแรงกว่านี้อีก

달라진 날 보여줄게
ดัลราจิน นัล โบยอจุลเก
ฉันจะทำให้เธอเห็นว่าฉันเปลี่ยนไปแล้ว

Yeah yeah

Let’s a party tonight
คืนนี้ไปปาร์ตี้กันเถอะ

손은 머리 위로
โซนึน มอรี วีโร
ชูแขนขึ้นไปบนฟ้า

밤새도록 흔들어봐
บัมแซโดรก ฮึนดือรอบวา
คืนนี้ออกมาเต้นกัน

좀 더 솔직하게
ชม ดอ ซลจิกคาเก
ซื่อสัตย์หน่อยสิ

아니 화끈 하게
อานี ฮวากึน ฮาเก
ให้มันร้อนแรงกว่านี้อีก

달라진 날 보여줄게
ดัลราจิน นัล โบยอจุลเก
ฉันจะทำให้เธอเห็นว่าฉันเปลี่ยนไปแล้ว

Yeah yeah

Go ready go Ready go Ready go

Somebody 1 and a 2 and a go go

Han : music.never
Trans : xxx monster
lyrics : xxx monster


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น