เนื้อเพลง+แปล Bolbbalgan4 - Dream (Hwarang Ost.)



เนื้อเพลง+แปล Bolbbalgan4 - Dream (Hwarang Ost.)



저 멀리 달아나
ชอ มอลลี ดารานา
เธอคนนั้นที่เคยอยู่แสนไกล

내가 널 볼 수 없게
เนกา นอล บุล ซู ออปเก
จนฉันไม่สามารถมองเห็นได้

한번도 꿈꾼 적 없어
ฮันบอนโด กุมคุณ จอก ออปซอ
ฉันไม่เคยคิดฝันมาก่อนเลย

내 앞에 너란 사람
เน อัพเพ นอรัน ซาราม
ว่าตอนนี้เธอจะมาอยู่ตรงหน้าฉัน

다치게 하지마
ดาชิเก ฮาจิมา
อย่าทำให้ฉันต้องเจ็ยปวดอีกเลย

더는 다가오지마
ดอนึน ดากาโอจิมา
อย่าเข้ามาหาฉัน

얼어붙어버린 가슴이
ออลรอพูทอบอริน คาซึมมี
หัวใจที่ถูกแช่แข็งของฉัน

너를 안을 수가 없어
นอรึล อันนึล ซูกา ออปซอ
มันรั้งเธอไว้ไม่ได้

꽃비가 내려와
โคบินา เนรยอวา
เหล่ากลีบดอกไม้ที่กำลังโรยรา

검은 눈물 덮어
กอมึน นุนมุล ดอพออ
ได้บดบังหยาดน้ำตาสีดำไว้

붉어진 두 눈에
บุลคอจิน ดู นูเน
และช่วยปกปิด

널 담았어
นอล ดามัซซอ
ดวงตาที่กำลังแดงก่ำของเธอ

시간을 되돌려
ชีกานึล ดเวดลรยอ
หากฉันสามารถย้อนเวลาได้

아름다운 그때
อารึมดาอุน กือเท
ฉันก็จะย้อนกลับไป

다시 돌아가고 싶은데
ดาชิ ดลราคาโก ชิพพึนเด
กลับไปหาช่วงเวลาที่สวยงามเหล่านั้น

거센 바람처럼
กอเซน พารามชอรอม
เหมือนดังลม

스쳐 지나가는
ซือชยอ จีนาคานึน
ที่พัดอย่างรุนแรง

흔한 사랑이라고
ฮืนฮัน ซารางงีราโก
เป็นเพียงความรักธรรมดาๆ

난 그렇게 눈 감을래
นาน คือรอคเค นุน กามึลเล
ที่หากฉันลองหลับตา

슬픈 꿈을 꾸듯
ซึลพึน คูมึล คูดึซ
ความฝันอันแสนเศร้าก็จะปรากฏ

깊은 잠에 빠져서
กิพพึน จามี พาจยอซอ
ราวกับฉันจะไม่ตื่นขึ้นมาอีก

너를 지우고 나면
นอรึล จีอูโก นามยอน
หากฉันลบเลือนเธอไป

가슴 시린 눈물만이 남아
คาซึม ชีริน นุนมุล มานี นามา
ฉันคงเหลือเพียงความเจ็บปวดกับคราบน้ำตา

같은 하늘 아래
กัททึน ฮานึล อาเร
เราอยู่ใต้ผืนฟ้าเดียวกัน

같은 시간 속에
กัททึน ชีกาน ซกเก
ในเวลาเดียวกัน

얼마나 울어야
ออลมานา อูรอยา
ฉันต้องร้องไห้อีกกี่ครั้งกัน?

널 잊을까
นอล อีจึลกา
หากต้องลืมเธอไป

멈출 수가 없어
มอมชุล ซูกา ออปซอ
ฉันหยุดมันไม่ได้

숨 쉴 수도 없어
ซุม ชวิน ซูโด ออบซอ
ฉันหายใจไม่ออก

너를 사랑하고 싶은데
นอรึล ซารางฮาโก ชิพพึนเด
ฉันเพียงต้องการที่จะรักเธอ

거센 바람처럼
กอเซน พารามชอรอม
เหมือนดังลม

스쳐 지나가는
ซือชยอ จีนาคานึน
ที่พัดอย่างรุนแรง

흔한 사랑이라고
ฮืนฮัน ซารางงีราโก
เป็นเพียงความรักธรรมดาๆ

난 그렇게 눈 감을래
นาน คือรอคเค นุน กามึลเล
ที่หากฉันลองหลับตา

슬픈 꿈을 꾸듯
ซึลพึน คูมึล คูดึซ
ความฝันอันแสนเศร้าก็จะปรากฏ

깊은 잠에 빠져서
กิพพึน จามี พาจยอซอ
ราวกับฉันจะไม่ตื่นขึ้นมาอีก

너를 지우고 나면
นอรึล จีอูโก นามยอน
หากฉันลบเลือนเธอไป

가슴 시린 눈물만이
คาซึม ชีริน นุนมุลมานี
ฉันคงเหลือเพียงความเจ็บปวดกับคราบน้ำตา

얼어버린
ออลรอ พอรึน
ภายในหัวใจ

내 심장에
เน ชิมจางงี
ที่เย็นยะเยือกของฉัน

오직 한 사람
โอจิก ฮัน ซาราม
มีเพียงแค่เธอนะ

너를 지우고 나면
นอรึล จีอูโก นามยอน
หากฉันลบเลือนเธอไป

가슴 아픈 눈물만이
คาซึม อัพพึน นุนมุลมานี
ฉันคงเหลือเพียงความเจ็บปวดกับน้ำตา

흘러
ฮืลรอ
ที่กำลังรินไหล

Romaization HANGUL: ilyricsbuzz
Thai Lyrics: Yingcomp
Trans : xxx monster


Youtube : xxx monster
Ig : kpopmelodyeditsong


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น