เนื้อเพลง+แปล Coffee Boy - Why Would I Do Like (Legend of the Blue Sea OST)



เนื้อเพลง+แปล Coffee Boy - Why Would I Do Like (Legend of the Blue Sea OST)




왜 그녈 바라보고 있는 건지
แว กือนยอล บาราโบโก อิซนึน กอนจี
ทำไมผมต้องเอาแต่มองไปที่คุณอย่างนั้นนะ?

(사랑인 걸까)
(ซารังอิน กอลกา)
หรือว่าผมจะตกหลุมรักคุณเข้าแล้ว?

왜 그녈 보면 웃음이 나는지
แว กือนอล โบมยอน อุซซึมมี นานึนจี
ทำไมเวลาเห็นคุณผมถึงต้องยิ้มออกมาด้วยล่ะ?

(사랑인 걸까)
(ซารังอิน กอลกา)
หรือว่าผมจะตกหลุมรักคุณจริงๆ?

꿈일 거야 꿈일 거야
กุมมิล กอยา กุมมิล กอยา
บางทีมันอาจจะเป็นแค่ฝัน

있을 수 없는 일이야
อิซซึล ซู ออบนึน อิลรียา
มันคงไม่ใช่เรื่องจริงหรอกหน่า

내가 왜 이럴까 대체 왜 이럴까
แนกา แว อีรอลกา แดเช แว อีรอลกา
ทำไมผมต้องเป็นแบบนี้ด้วย? ทำไมนะ

왜 자꾸만 가슴이 떨려오는 걸까
แว ชากูมัน กาซึมมี ตอลรยอโอนึน กอลกา
ทำไมใจมันต้องสั่นแบบนี้?

너의 그 눈빛과
นอเอ กือ นุนบิชกวา
ดวงตาของคุณ

너의 목소리가 오 날
นอเอ มกโซรีกา โอ นัล
น้ำเสียงของคุณ

왜 자꾸만 괴롭히는 걸까
แว ชากูมัน กเวรบฮีนึน กอลกา
ทำไมใจของผมถึงได้เจ็บแบบนี้? ทำไมนะ?

날 어떻게 한 거야
นัล ออตอคเค ฮัน กอยา
คุณมาทำกับผมแบบนี้ได้ยังไงกัน

왜 그녈 바라보고 있는 건지
แว กือนยอล บาราโบโก อิซนึน กอนจี
ทำไมผมต้องเอาแต่มองไปที่คุณอย่างนั้นนะ?

(사랑인 걸까)
(ซารังอิน กอลกา)
หรือว่าผมจะตกหลุมรักคุณเข้าแล้ว?

왜 그녈 보면 웃음이 나는지
แว กือนอล โบมยอน อุซซึมมี นานึนจี
ทำไมเวลาเห็นคุณผมถึงต้องยิ้มออกมาด้วยล่ะ?

(사랑인 걸까)
(ซารังอิน กอลกา)
หรือว่าผมจะตกหลุมรักคุณจริงๆ?

꿈일 거야 꿈일 거야
กุมมิล กอยา กุมมิล กอยา
บางทีมันอาจจะเป็นแค่ฝัน

있을 수 없는 일이야
อิซซึล ซู ออบนึน อิลรียา
มันคงไม่ใช่เรื่องจริงหรอกหน่า

내가 왜 이럴까 대체 왜 이럴까
แนกา แว อีรอลกา แดเช แว อีรอลกา
ทำไมผมต้องเป็นแบบนี้ด้วย? ทำไมนะ

왜 자꾸만 가슴이 떨려오는 걸까
แว ชากูมัน กาซึมมี ตอลรยอโอนึน กอลกา
ทำไมใจมันต้องสั่นแบบนี้?

너의 그 눈빛과
นอเอ กือ นุนบิชกวา
ดวงตาของคุณ

너의 목소리가 오 날
นอเอ มกโซรีกา โอ นัล
น้ำเสียงของคุณ

왜 자꾸만 괴롭히는 걸까
แว ชากูมัน กเวรบฮีนึน กอลกา
ทำไมใจของผมถึงได้เจ็บแบบนี้? ทำไมนะ?

(내가 왜 이럴까) 내가 왜 이럴까
(แนกา แว อีรอลกา) แนกา แว อีรอลกา
ทำไมผมต้องเป็นแบบนี้ด้วย? ทำไมนะ

(대체 왜 이럴까) 대체 왜 이럴까
(แดเช แว อีรอลกา) แดเช แว อีรอลกา
ทำไมผมถึงกลายเป็นแบบนี้

왜 눈앞에 자꾸 어른거리는 건데
แว นุนอัพเพ ชากู ออรึนกอรีนึน กอนเด
ทำไมคุณถึงต้องเปล่งประกายมากขนาดนี้?

나를 좀 놓아줘
นารึล ชม โนฮาจวอ
ปล่อยผมไปเถอะนะ

나를 좀 깨워줘 오 날
นารึล ชม แกวอจวอ โอ นัล
ปลุกผมทีนะครับ

내게 어떤 마법을 쓴 거야
แนเก ออตอน มาบอบบึล ซึน กอยา
คุณแอบเสกคาถาใส่ผมป่ะเนี่ย?

날 어떻게 한 거야
นัล ออตอคเก ฮัน กอยา
คุณมาทำกับผมแบบนี้ได้ยังไงกัน

Hangul : ilyricsbuzz
Lyrics&Trans : xxx monster


Youtube : xxx monster
Ig : kpopmelodyeditsong



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น