เนื้อเพลง+แปล Hyolyn - Our Tears (Hwarang Ost.)



เนื้อเพลง+แปล Hyolyn - Our Tears (Hwarang ost.)




슬픈 눈으로 날 바라보지 마요
ซึลพึน นุนนือโร นัล บาราโบจี มาโย
อย่ามองฉันด้วยสายตาอันแสนเศร้าคู่นั้น

아픈 그대 마음 다 보이잖아
อาพึน กือแด มาอึม ดา โบอีจันฮา
หัวใจของเธอ ฉันรู้ดีว่ามันคงเจ็บปวดไม่ใช่น้อย

이럴 거면 날 그냥 떠나지 그랬어
อีรอล กอมยอน นัล กือนยัง ตอนาจี กือแรซซอ
อย่าทำแบบนี้เลย ได้โปรดปล่อยฉันไป

눈물만 주면 나는 어떡해요
นุนมุลมัน ชูมยอน นานึน ออตอคแฮโย
ก็เธอมอบเพียงแค่หยดน้ำตาให้ฉันอย่างนี้ จะให้ฉันทำยังไง

추억 속 어디쯤
ชูออก ซก ออดีจึม
สิ่งที่ฉันกลัว

한참을 서성일까 봐
ฮันชัมมึล ซอซองอิลกา บวา
คือการที่จะห้ามให้ตัวเองเดินกลับไปยังความทรงจำเก่าๆพวกนั้นไม่ได้

지워낼수록 그리움으로 남을까 봐
จีวอแนลซูรก กือรีอุมมือโร นัมมึลกา บวา
ฉันกลัวว่าหากแม้ฉันลบเธอออกไป ฉันจะยังคิดถึงเธออยู่

그래서 난 보낼 수 없죠
คือแรซอ นัน โบแนล ซู ออบจโย
มันคือเหตุผลที่ฉันปล่อยเธอไปไม่ได้

그대와 나 우리 서로
คือแดวา นา อูรี ซอโร
เธอกับฉัน พวกเรา..

눈물이 됐지만
นุนมุลรี ดแวซจีมัน
กลายเป็นเพียงสายน้ำตาของกันและกัน

시간을 건너서 눈이 부신 그날에
ชีกันนึล กอนนอซอ นุนนี บูชิน กือนัลเร
หากได้ลองย้อนกลับไปในวันดีๆแบบนั้นอีกครั้ง

서로를 꼭 안고 한낱 꿈같았던
ซอโรรึล กก อันโก ฮันนัท กุมกัททัซตอน
ตอนที่เรากอดกันเหมือนในความฝัน

그 시절 그때로 기억해요
กือ ชีจอล คือแดโร กีออกแฮโย
ได้โปรดช่วยจดจำมันไว้ด้วยนะ

내 맘 작은 창가 슬픈 그리움은
แน มัม จักกึน ชังกา ซึลพึน กือรีอุมมึน
หน้าต่างๆในใจฉัน เต็มไปด้วยความเจ็บปวด

꿈속에서도 그댈 물들이죠
กุมซกเกซอโด กือแดล มุลดึลรีจโย
แม้ในฝันจะเต็มไปด้วยสีสันอันสดใส

시작도 없었으니
ชีจักโด ออบซอซซือนี
หากไม่มีจุดเริ่มต้น

끝도 없는 거라고
กึทโด ออบนึน กอราโก
ก็จะไม่มีตอนสุดท้าย

나 홀로 이별이란 두 글자를 꺼내도
นา ฮลโร อีบยอลรีรัน ดู กึลจารึล กอแนโด
ถึงฉันจะสั่งให้เอ่ยคำบอกลาออกมา

가슴이 아니라고 하죠
กาซึมมี อานีราโก ฮาจโย
แต่หัวใจมันกลับปฏิเสธ

그대와 나 우리 서로
คือแดวา นา อูรี ซอโร
เธอกับฉัน พวกเรา..

눈물이 됐지만
นุนมุลรี ดแวซจีมัน
กลายเป็นเพียงสายน้ำตาของกันและกัน

시간을 건너서 눈이 부신 그날에
ชีกันนึล กอนนอซอ นุนนี บูชิน กือนัลเร
หากได้ลองย้อนกลับไปในวันดีๆแบบนั้นอีกครั้ง

서로를 꼭 안고 한낱 꿈같았던
ซอโรรึล กก อันโก ฮันนัท กุมกัททัซตอน
ตอนที่เรากอดกันเหมือนในความฝัน

그 시절 그때로 기억해요
กือ ชีจอล คือแดโร กีออกแฮโย
ได้โปรดช่วยจดจำมันไว้ด้วยนะ

나의 눈물 닦아줄
นาเอ นุนมุล ดักกาจุล
เพียงคนเดียว

나의 맘 안아줄
นาเอ มัม อันนาจุล
ที่คอยเช็ดน้ำตา

단 하나뿐인 사람
ดัน ฮานาปุนนิน ซารัม
และคอยกุมมือฉันเอาไว้

열두 달이 지나고 다시 온 계절처럼
ยอลดู ดัลรี จีนาโก ดาชี อน กเยจอลชอรอม
ดั่งฤดูกาลที่วนกลับมาอีกครั้ง หลังจากผ่านพ้นไป12เดือน

그대도 오겠죠 내게
กือแดโด โอเกซจโย แนเก
เธอเองก็จะกลับมาหาฉันเช่นกัน

그대와 나 우리 서로
คือแดวา นา อูรี ซอโร
เธอกับฉัน พวกเรา..

눈물이 됐지만
นุนมุลรี ดแวซจีมัน
กลายเป็นเพียงสายน้ำตาของกันและกัน

시간을 건너서 눈이 부신 그날에
ชีกันนึล กอนนอซอ นุนนี บูชิน กือนัลเร
หากได้ลองย้อนกลับไปในวันดีๆแบบนั้นอีกครั้ง

서로를 꼭 안고 한낱 꿈같았던
ซอโรรึล กก อันโก ฮันนัท กุมกัททัซตอน
ตอนที่เรากอดกันเหมือนในความฝัน

그 시절 그때로 기억해요
กือ ชีจอล คือแดโร กีออกแฮโย
ได้โปรดช่วยจดจำมันไว้ด้วยนะ

Han : Genie Music
Trans&Lyrics : xxx monster


Youtube : xxx monster
Ig : kpopmelodyeditsong



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น