เนื้อเพลง+แปล Sandeul (B1A4) - One More Step (Introverted Boss OST)



เนื้อเพลง+แปล Sandeul (B1A4) - One More Step (Introverted Boss OST)




하루 종일 생각(을) 해 봐도
ฮารู จงอิล แซงกัก(อึล) แฮ บวาโด
ผมคิดเกี่ยวกับมันทั้งวัน

스쳐 가던 얼굴이, 순간이, 자꾸
ซือชยอ กาดอน ออลกุลรี ซุนกันนี ชากู
ใบหน้าของคุณก็ได้แวบเข้ามา

나를 보던 까만 눈동자
นารึล โบดอน กามัน นุนดงจา
ดวงตาสีดำของคุณมองมาที่ผม

알 수 없는 말들이, 살아나
อัล ซู ออบนึน มัลดึลรี ซัลรานา
คำที่ผมไม่เคยคิดถึงเลยนั้น กลับเข้ามาในชีวิต

마음을 물들이고
มาอึมมึล มุลดึลรีโก
ได้มาแต้มเติมสีสันในหัวใจของผม

그렇게 난, 그렇게 널,
คือรอคเค นัน คือรอคเค นอล
มันเป็นอย่างนี้ แบบนี้

가까이 원하지만
กากาอี วอนฮาจีมัน
ผมอยากใกล้ชิดคุณ

어색한 시간 속에 멈춰 있어
ออแซกฮัน ชีกัน ซกเก มอมชวอ อิซซอ
แต่ผมกลับติดอยู่ในช่วงเวลาที่อึดอัดเหล่านี้ซะได้

다가갈게 어떤 날에
ดากากัลเก ออตอน นัลเร
สักวันหนึ่ง ผมจะไปหาคุณ

손 내밀게 너를 향해
ซน แนมิลเก นอรึล ฮยังแฮ
จะจับมือคุณไว้

숨이 차도 뛰어갈게
ซุมมี ชาโด ตวีออกัลเก
แม้ว่าผมจะหมดลมหายใจ ผมก็จะไปหาคุณ

또 그렇게 넌, 그렇게 날
โต คือรอคเค นอน คือรอคเค นัล
เป็นอย่างนี้ เป็นแบบนี้อีกแล้ว

조금씩 이끌어 가는 거야
โชกึมชิก อีกึลรอ กานึน กอยา
คุณค่อยนำผมไปทีละนิด

그렇게 바로 한 걸음
คือรอคเค บาโร ฮัน กอลรึม
แค่หนึ่งก้าวอย่างนี้

한 걸음만 더, 네 앞으로
ฮัน กอลรึมมัน ดอ นี อัพพือโร
ทีละก้าว ไปอยู่ตรงหน้าคุณ

뒤돌아선 너의 어깨 위엔
ดวีดลราซอน นอเอ ออแก วีเอน
เมื่อคุณหันหน้าด้วยสีหน้าที่ไม่คุ้นเคย

알 수 없는 표정이, 깨어나
อัล ซู ออบนึน พโยจองงี แกออนา
ด้วยสีหน้าที่ไม่คุ้นเคยบนไหล่ของคุณนั้น

마음을 물들이고
มาอึมมึล มุลดึลรีโก
ได้มาแต้มเติมสีสันในหัวใจของผม

그렇게 난, 그렇게 널 
คือรอคเค นัน คือรอคเค นอล
มันเป็นอย่างนี้ แบบนี้

간절히 바라지만
กันจอลฮี บาราจีมัน
ผมต้องการคุณมากๆเลย

닫혀 진 시간 속에 잠겨 있어
ดัดฮยอ ชิน ชีกัน ซกเก ชัมกยอ อิซซอ
แต่ผมถูกขัดอยู่ในช่วงเวลาที่หยุดลง

고백할게 언젠가는
โกแบกฮัลเก ออนเจกานึน
ผมจะสารภาพกับคุณ สักวันหนึ่ง

용기 낼 게 너를 위해
ยงกี แนล เก นอรึล วีแฮ
ผมจะกล้าเพื่อคุณ

힘들어도 달려갈게
ฮิมดึลรอโด ดัลรยอกัลเก
แม้ว่ามันจะยาก แต่ผมก็จะวิ่งไปหาคุณ

또 그렇게 넌, 그렇게 날
โต คือรอคเค นอน คือรอคเค นัล
เป็นอย่างนี้ เป็นแบบนี้อีกแล้ว

조금씩 차지해 가는 거야
โชกึมชิก ชาจีแฮ กานึน กอยา
คุณค่อยนำผมไปทีละนิด

그렇게 바로 한 걸음
คือรอคเค บาโร ฮัน กอลรึม
แค่หนึ่งก้าวอย่างนี้

한 걸음만 더
ฮัน กอลรึมมัน ดอ
อีกหนึ่งก้าว

나조차도 알 수 없는
นาโจชาโด อัล ซู ออบนึน
มันคือช่วงเวลาแห่งเวทมนต์

마법의 순간
มาบอบเบ ซุนกัน
ที่ผมไม่เคยรู้เลย

바람이 지나간 자리
บารัมมี ชีนากัน ชารี
ที่ๆลมพัดผ่าน

여기에 서서
ยอกีเอ ซอซอ
ผมยืนอยู่ตรงนั้น

너를 생각해
นอรึล แซงกักแฮ
และคิดถึงคุณ

고백할게 언젠가는
โกแบกฮัลเก ออนเจกานึน
ผมจะสารภาพกับคุณ สักวันหนึ่ง

용기 낼 게 너를 위해
ยงกี แนล เก นอรึล วีแฮ
ผมจะกล้าเพื่อคุณ

힘들어도 달려갈게
ฮิมดึลรอโด ดัลรยอกัลเก
แม้ว่ามันจะยาก แต่ผมก็จะวิ่งไปหาคุณ

또 그렇게 넌, 그렇게 날
โต คือรอคเค นอน คือรอคเค นัล
เป็นอย่างนี้ เป็นแบบนี้อีกแล้ว

조금씩 차지해 가는 거야
โชกึมชิก ชาจีแฮ กานึน กอยา
คุณค่อยนำผมไปทีละนิด

그렇게 바로 한 걸음
คือรอคเค บาโร ฮัน กอลรึม
แค่หนึ่งก้าวอย่างนี้

한 걸음만 더
ฮัน กอลรึมมัน ดอ
อีกหนึ่งก้าว

니 앞으로
นี อัพพือโร
ไปอยู่ตรงหน้าคุณ

널 생각해
นอล แซงกักแฮ
ผมคิดถึงคุณนะ

Han : ilyricsbuzz 
Trans : @pentagon
Lyrics : xxx monster

Youtube : xxx monster
Ig : kpopmelodyeditsong


เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น