เนื้อเพลง+แปล Savina & Drones - Glass Bridge (Bride of the Water God Ost.)



เนื้อเพลง+แปล Savina & Drones - Glass Bridge (Bride of the Water God Ost.)




Howling moon
ดวงจันทร์ที่ยิ่งใหญ่เอ๋ย

It has been so while
นี่มันก็สักพักแล้ว

In the silence
ที่ยังอยู่ในความเงียบ

And if you believe
และหากเธอเชื่อในฉัน

In my little world
ในโลกใบเล็กๆของฉัน

Tomorrow will Have a wonder
พรุ่งนี้จะต้องมีเรื่องประหลาดใจ

Don’t know where to go..
ไม่รู้เลยว่าจะไปที่ไหน..

Tell me for sure
ช่วยบอกฉันให้มั่นใจหน่อย

That you won’t leave me here alone
ว่าจะไม่ทิ้งฉันไว้ที่นี่ให้โดดเดี่ยว

I need to know
ฉันอยากจะรู้

You will, I believe
เธอจะไม่ทิ้งฉันแน่ ฉันเชื่อ

When I do need someone to hold
เมื่อไหร่ที่ฉันต้องการใครสักคนให้โอบกอด

You’ll be here
เธอก็จะอยู่ตรงนั้นเสมอ

Little voice I hear, yeah maybe
เสียงเล็กๆที่ฉันได้ยิน ใช่ บางที

Maybe no, who’s to say
บางทีอาจจะไม่มีใครพูดเลย ใครจะรู้กันล่ะ

Slowly drowning in after wave
ค่อยๆจมดิ่งลงหลังจากคลื่นลูกใหญ่

After wave, who to say
หลังจากคลื่นลูกนั้น ใครจะรู้กันล่ะ

Then I cross a bridge for
แล้วฉันก็ข้ามสะพาน

Over million reasons to hold on
เอาเหตุผลกว่าล้านเหตุผลเพื่อจับเธอไว้ให้แน่น

Hide away with me
หลบซ่อนไปด้วยกันกับฉัน

Walk away with me
เดินจากไปด้วยกันกับฉัน

Then we cross a bridge for
แล้วเราก็ข้ามสะพาน

Over million troubles to meet
ผ่านปัญหากว่าล้านปัญหาเพื่อที่จะได้พบกัน

Nothing is easy
ไม่มีอะไรง่ายดาย

Nothing is easy
ไม่มีอะไรง่ายดาย

Huu hoo ho.. hoo ho Hoo ho..

Oh how well you see?
โอ้ เธอเป็นยังไงบ้าง

How will you try, How?
เธออยากจะพยายามดูไหม?

However I mean to you now
ยังไงฉันก็จะมุ่งมั่นไปหาเธอ

Try.. hiayaiiyaii

Then I cross a bridge for
แล้วฉันก็ข้ามสะพาน

Over million reasons to hold on
เอาเหตุผลกว่าล้านเหตุผลเพื่อจับเธอไว้ให้แน่น

Hide away with me
หลบซ่อนไปด้วยกันกับฉัน

Walk away with me
เดินจากไปด้วยกันกับฉัน

Then we cross a bridge for
แล้วเราก็ข้ามสะพาน

Over million troubles to meet
ผ่านปัญหากว่าล้านปัญหาเพื่อที่จะได้พบกัน

Nothing is easy
ไม่มีอะไรง่ายดาย

Nothing is easy
ไม่มีอะไรง่ายดาย

Lyrics : Asa Claysa
Trans : Peach_thsub

เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม
- without You


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น