เนื้อเพลง+แปล Nct (Taeyong/Taeil/Doyoung) - Stay In My Life (School 2017 Ost.)



เนื้อเพลง+แปล Nct (Taeyong/Taeil/Doyoung) - Stay In My Life (School 2017 Ost.)





누구보다 멀어져 보여도
นูกูโบดา มอรอจยอ โบยอโด
ในตอนที่คุณเมินมองใครสักคน

넌 언제까지나 마음에 머물러
นอน ออนเจกาจีนา มาอือเม มอมุลรอ
เมื่อไหร่กันนะที่คุณเข้ามาอยู่ในใจของผม?

널 안아줄 거야
นอล อันนาจุล กอยา
ผมจะโอบกอดคุณ

Cause you always stay in my life yeah
เพราะคุณอยู่เคียงข้างผมเสมอ

너의 곁에 있을께
นอเอ กยอทเท อิซซึลเก
ผมจะอยู่เคียงข้างคุณ

니 곁에만 있을께
นี กยอทเทมัน อิซซึลเก
อยู่กับคุณเท่านั้น

항상 곁에 있을께
ฮังซัง กยอทเท อิซซึลเก
เคียงข้างคุณเสมอ

너의 편이 되줄게
นอเอ พยอนนี ดเวจุลเก
อยู่ข้างๆ อยู่กับคุณ

Yeah, 언쟁의 중심은 언제나 너야
Yeah, ออนแจงเอ ชุงชิมมึน ออนเจนา นอยา
คุณคือศูนย์กลางของการพูดคุยเสมอ

넌 그걸 비관하려
นอน คือกอล พีกวันฮารยอ
คุณชอบมองโลกในแง่ร้าย แต่ว่า

하지만 뜻대로 안되 보여
ฮาจีมัน ตึซแดโร อันดเว โบยอ
มันก็ไม่ได้เหมือนที่มันควรจะเป็น

휘말리는 건지 휘둘리는 건지도
ฮวีมัลรีนึน กอนจี ฮวีดุลรีนึน กอนจีโด
ถึงแม้ว่าคุณจะพยายามไล่ตามหรือจัดการมัน

넌 어쩔 줄 몰라 해, 널 봤을 때
นอน ออจอล ชุล มลรา แฮ นอล บวัซซึล แต
แต่คุณก็ไม่รู้ว่าจะจัดการมันยังไงกันแน่ แต่เมื่อผมมองไปที่คุณ

심연 가득한 내 가슴 속
ชิมยอน กาดึกฮัน แน กาซึม ซก
ลึกลงไปภายในจิตใจ

You’re my candle light yeah
มันบอกว่าคุณน่ะคือแสงสว่างของผม

All about you, I wanna know you
เพียงแค่คุณเท่านั้น ที่ผมอยากจะรู้จัก

All about me, I Let you know
ส่วนเรื่องของผมนั้น ก็มีเพียงคุณที่รู้จักมัน

너의 눈에 눈물이 고일때
นอเอ นูเน นุนมูรี โกอิลแต
ในเวลาที่คุณมีน้ำตา

너의 곁에 머물고만 싶어
นอเอ กยอทเท มอมุลโกมัน ชีพอ
ผมอยากจะอยู่เคียงข้างคุณ

널 향한 내 맘 이젠 알아줘
นอล ฮยังฮัน แน มัม อีเจน อาราจวอ
ในตอนนี้ผมอยากให้คุณรับรู้ถึงหัวใจของผม

Baby, Please always stay in my life
ที่รัก ได้โปรดอยู่กับผมตลอดไป

너의 곁에 있을께
นอเอ กยอทเท อิซซึลเก
ผมจะอยู่เคียงข้างคุณ

니 곁에만 있을께
นี กยอทเทมัน อิซซึลเก
อยู่กับคุณเท่านั้น

항상 곁에 있을께
ฮังซัง กยอทเท อิซซึลเก
เคียงข้างคุณเสมอ

내가 늘 지켜줄게
แนกา นึล ชีคยอจุลเก
ผมจะมองเพียงแค่คุณ

너의 눈물이 다 흐르고 나면
นอเอ นุนมุลรี ดา ฮือรือโก นามยอน
ในเวลาที่คุณร้องไห้

연기가 되어 흩날릴 거야
ยอนกีกา ดเวออ ฮึทนัลริล กอยา
น้ำตาของคุณมันจะเลือนหายไปในอากาศ

그리고 난 그 자리 그 곳에
คือรีโก นัน คือ ชารี คือ กซเซ
แล้วผมจะอยู่เคียงข้างคุณ

너의 촛불이 흔들리지 않길
นอเอ ชซบูรี ฮึนดึลรีจี อันกิล
ความสดใสของคุณจะไม่จางหายไป

Come a lil’ closer my baby
ดังนั้นเข้าใกล้ผมอีกสิ ที่รัก

Rock a bye baby, rock a bye baby

All about you, I wanna know you
เพียงแค่คุณเท่านั้น ที่ผมอยากจะรู้จัก

All about me, I Let you know
ส่วนเรื่องของผมนั้น ก็มีเพียงคุณที่รู้จักมัน

너의 눈에 눈물이 고일때
นอเอ นูเน นุนมูรี โกอิลแต
ในเวลาที่คุณมีน้ำตา

너의 곁에 머물고만 싶어
นอเอ กยอทเท มอมุลโกมัน ชีพอ
ผมอยากจะอยู่เคียงข้างคุณ

널 향한 내 맘 이젠 알아줘
นอล ฮยังฮัน แน มัม อีเจน อาราจวอ
ในตอนนี้ผมอยากให้คุณรับรู้ถึงหัวใจของผม

더 무너지기 전에
ดอ มูนอจีกี ชอนเน
ที่รัก ได้โปรด ก่อนที่คุณจะไปไกลจากกันกว่าเดิม

힘겨운 널 보면
ฮิมกยออุน นอล โบมยอน
ผมมองไปที่คุณที่กำลังก้าวผ่านช่วงเวลาอันยากลำบาก

나를 지켜주던 니 모습 떠 올라
นารึล ชีคยอจูดอน นี โมซึบ ตอ อลรา
ผมอยากจะดูแลคุณหลังจากนี้ไป

세상 모두가 떠나버려도
เซซัง โมดูกา ตอนาบอรยอโด
ถึงแม้โลกจะแยกออกจากกัน

니 곁에 난 있을께
นี กยอทเท นัน อิซซึลเก
ผมก็ยังจะอยู่เคียงข้างคุณ

You always stay in my life
คุณจะอยู่กับผมตลอดไป

Yeah, 그 많은 염들을
Yeah คือ มันนึน ยอมดือรึล
ช่วงเวลาที่ยากลำบากและเหนื่อยล้า

내게 다 털어버려 내
แนเก ดา ทอรอบอรยอ แน
ผมจะโยนมันทิ้งไปให้หมด

Looking at my eyes
มองมาที่ตาของผม

네게 기쁨이 되어줄게
เนเก กีปือมี ดเวออจุลเก
ผมจะทำให้คุณมีความสุข

멀게 느껴져도 조급해하지 않게끔
มอลเก นือกยอจยอโด โชกึบแฮฮาจี อันเกกึม
ทำเท่าที่คนคนนึงจะทำได้

We’re walking a long way
พวกเราจะเดินไปบนทางที่ยาวไกลนี้ด้วยกัน

너의 눈에 눈물이 고일때
นอเอ นูเน นุนมูรี โกอิลแต
ในเวลาที่คุณมีน้ำตา

너의 곁에 머물고만 싶어
นอเอ กยอทเท มอมุลโกมัน ชีพอ
ผมอยากจะอยู่เคียงข้างคุณ

널 향한 두 손 이젠 잡아줘
นอล ฮยังฮัน ดู ซน อีเจน ชาบาจวอ
ตอนนี้ส่งมือของคุณมาให้ผมจับเถอะ

Baby, Please always stay in my life
ที่รัก ได้โปรดอยู่กับผมตลอดไป

---------Credit---------
Han : http://genius.com
TH : NCT_THAILAND
Trans : xxx monster


เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น