เนื้อเพลง+แปล Jo Jin Ah - Waiting For You (Reunited Worlds OST)



เนื้อเพลง+แปล Jo Jin Ah - Waiting For You (Reunited Worlds OST)



날 혹시 아나요 만난 적 있나요
นัล ฮกชี อานาโย มันนัน ชอก อิซนาโย
เธอเคยรู้จักฉันไหม? เราเคยพบกันมาก่อนหรือเปล่า?

언젠가 본 듯한 낯 익은 그 향기
ออนเจนกา บน ดึซฮัน นัช อีกึน คือ ฮยังกี
เพราะฉันรู้สึกว่าเคยเจอเธอมาก่อน กลิ่นของเธอมันคุ้นเคยมากเลย

날 기억하나요 느낄 수 있나요
นัล กีออกฮานาโย นือกิล ซู อิซนาโย
เธอจำฉันได้ไหม? เธอรู้สึกเหมือนกันหริอเปล่า?

길 잃은 내 눈빛 그대만 보는데 오직
กิล อิลฮึน แน นุนบิช คือแดมัน โบนึนเด โอจิก
สายตาของฉันมันไปหยุดอยู่ที่เธอตลอดเลย

Waiting for you only for you
ฉันรอคอยเพียงเธอ แค่เธอคนเดียว

나도 모르게 내 맘이 그대 숨결을 원해요
นาโด โมรือเก แน มามี คือแด ซุมกยอรึล วอนแฮโย
หัวใจของฉันมันโหยหาเพียงเธอ

Waiting for you still loving you
ฉันรอคอยเพียงเธอ ยังคงรักเธอไม่เปลี่ยน

아무 말 없이 날 봐도
อามู นัล ออบชี นัล บวาโด
ถึงแม้ว่าเธอจะไม่พูดอะไรออกมาสักคำ

그대 목소리 들리죠
คือแด มกโซรี ดึลรีจโย
ฉันก็ยังได้ยินเสียงของเธออยู่ดี

모르는 척 마요 약속했잖아요
โมรือนึน ชอก มาโย ยักซกแฮซจันนาโย
อย่าแกล้งทำเป็นลืมเลือนคำสัญญาของเราสิ

선명하게 남긴 따뜻한 그대의 손길
ซอนมยองฮาเก นัมกิน ตาตึซฮัน คือแดเอ ซนกิล
เพราะสัมผัสอันอ่อนโยนของเธอยังคงตราตรึง

Waiting for you only for you
ฉันรอคอยเพียงเธอ แค่เธอคนเดียว

나도 모르게 내 맘이 그대 숨결을 원해요
นาโด โมรือเก แน มามี คือแด ซุมกยอรึล วอนแฮโย
หัวใจของฉันมันโหยหาเพียงเธอ

Waiting for you still loving you
ฉันรอคอยเพียงเธอ ยังคงรักเธอไม่เปลี่ยน

아무 말 없이 날 봐도
อามู นัล ออบชี นัล บวาโด
ถึงแม้ว่าเธอจะไม่พูดอะไรออกมาสักคำ

그대 목소리 들리죠
คือแด มกโซรี ดึลรีจโย
ฉันก็ยังได้ยินเสียงของเธออยู่ดี

I promise you always love you
ฉันสัญญาว่าจะรักเธอตลอดไป

Hangul : klyrics
Trans & Lyrics : xxx monster

เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น