เนื้อเพลง+แปล Yun Ddan Ddan - We Will Meet Again (Reunited Worlds OST)



เนื้อเพลง+แปล Yun Ddan Ddan - We Will Meet Again (Reunited Worlds OST)



문득 생각나 큰 나무 아래
มุนดึก แซงกักนา คึน นามู อาแร
ผมเพิ่งนึกขึ้นมาได้ ใต้ต้นไม้นั่น

동네 친구들 모르게
ดงเน ชินกูดึล โมรือเก
เพื่อนของเราไม่รู้เลย

입 맞추던 우리
อิบ มัจชูดอน อูรี
ว่าเราแอบจูบกัน

난 너를 좋아했었고
นัน นอรึล โชวาแฮซซอซโก
ผมชอบคุณนะ

넌 나의 손잡아 주던
นอน นาเอ ซนชับบา ชูดอน
ตอนนี้คุณกำลังจับมือของผมไว้

작지만 행복했던 기억들
ชักจีมัน แฮงบกแฮซดอน กีออกดึล
แม้จะไม่ได้มากมาย แต่ก็เป็นความทรงจำที่มีความสุข

또 나 다 기억이 나
โต นา ดา กีออกี นา
ผมนึกขึ้นได้อีกครั้ง

문득 스치는 내 말
มุนดึก ซือชีนึน แน มัล
ผมจำได้หมดนั่นแหละ

다 기억하던 니가
ดา กีออกฮาดอน นีกา
ทุกๆคำที่ผมเคยบอกคุณ

넌 하나 가르쳐주면
นอน ฮานา การือชยอจูมยอน
เมื่อผมบอกอะไรกับคุณหนึ่งครั้ง

날 열을 사랑해주는
นัล ยอรึล ซารังแฮจูนึน
คุณก็เพิ่มความรักให้ผมเป็นสิบครั้ง

어여쁜 아이였지
ออยอปึน อาอียอซจี
คุณสวยมากเลยนะ

함께 걷던 길
ฮัมเก กอดดอน กิล
เส้นทางที่เราเดินไปด้วยกัน

그 자전거에
คือ ชาจอนกอเอ
พร้อมกับเจ้าจักรยานคันนั้น

가끔 눈 감는 일들까지도
คากึม นุน คัมนึน อิลดึลกาจีโด
เราต่างหลับตาลงพร้อมกัน

그 모든 순간
คือ โมดึน ซุนกัน
ความทรงจำทั้งหมดของเรา

내 맘 속의 바다에
แน มัม โซเก พาดาเอ
เข้าไปอยู่ในหัวใจที่คล้ายกับทะเลของผม

항상 파도쳐 밀려오는데
ฮังซัง พาโดชยอ มิลรยอโอนึนเด
จนเกิดเกลียวคลื่นลม

기적처럼
คีจอกชอรอม
เหมือนปาฎิหาร์ย

때로는 운명처럼
แตโรนึน อุนมยองชอรอม
บางครั้งก็คล้ายกับเป็นพรหมลิขิต

넌 나를 기억하고 있을까
นอน นารึล คีออกฮาโก อิซซึลกา
คุณยังคงจำผมได้ใช่ไหม?

기적처럼
คีจอกชอรอม
เหมือนปาฎิหาร์ย

찬란한 그림처럼
ชันรันฮัน คือริมชอรอม
เป็นดั่งภาพวาดที่แสนงดงาม

우리 우리
อูรี อูรี
พวกเรา

다시 만날거야
ดาชี มันนัลกอยา
จะได้พบกันอีกครั้งแน่นอน

기억의 밑바닥 속을 보면
กีออกเอ มิทบาดัก โซกึล โบมยอน
เมื่อผมมองย้อนกลับไปในความทรงจำของเรา

너를 처음 본 그 순간부터 나는
นอรึล ชออึม บน คือ ซุนกันบูทอ นานึน
ตั้งแต่ครั้งแรกที่เราได้เจอกัน

널 자꾸 자꾸 봤었고
นอล ชากู ชากู บวัซซอซโก
จนถึงตอนนี้ ผมก็ยังเห็นคุณอยู่

넌 방긋 방긋 웃었고
นอน บังกึซ บังกึซ อุซซอซโก
คุณยังคงมีรอยยิ้มให้ผมเสมอ

별게 다 좋았었지
บยอลเก ดา โชอัซซอซจี
ผมชอบทุกอย่างที่เป็นคุณ

행복함 따라
แฮงบกฮัม ตารา
บางครั้งก็มีความสุข

때론 눈물 따라
แตรน นุนมุล ตารา
บางครั้งก็ต้องเสียน้ำตา

묵묵히 잡던 두 손 까지도
มุกมุกฮี ชับดอน ดู ซน กาจีโด
เราจับมือกันอย่างเงียบๆ

그 모든 순간
คือ โมดึน ซุนกัน
ความทรงจำทั้งหมดของเรา

내 맘 속의 바다에
แน มัม โซเก พาดาเอ
เข้าไปอยู่ในหัวใจที่คล้ายกับทะเลของผม

항상 파도쳐 밀려오는데
ฮังซัง พาโดชยอ มิลรยอโอนึนเด
จนเกิดเกลียวคลื่นลม

기적처럼
คีจอกชอรอม
เหมือนปาฎิหาร์ย

때로는 운명처럼
แตโรนึน อุนมยองชอรอม
บางครั้งก็คล้ายกับเป็นพรหมลิขิต

넌 나를 기억하고 있을까
นอน นารึล คีออกฮาโก อิซซึลกา
คุณยังคงจำผมได้ใช่ไหม?

기적처럼
คีจอกชอรอม
เหมือนปาฎิหาร์ย

찬란한 그림처럼
ชันรันฮัน คือริมชอรอม
เป็นดั่งภาพวาดที่แสนงดงาม

우리 우리
อูรี อูรี
พวกเรา

다시 만날거야
ดาชี มันนัลกอยา
จะได้พบกันอีกครั้งแน่นอน

기적처럼
คีจอกชอรอม
เหมือนปาฎิหาร์ย

스치는 순간처럼
ซือชีนึน ซุนกันชอรอม
เหมือนกับว่าทุกช่วงเวลาที่ได้ผ่านพ้นไปแล้ว

지금을 살아가고 있는 걸까
ชีกือมึล ซารากาโก อิซนึน กอลกา
ได้ย้อนกลับมาอีกครั้งในตอนนี้

기적처럼
คีจอกชอรอม
เหมือนปาฎิหาร์ย

찬란한 그림처럼
ชันรันฮัน คือริมชอรอม
เป็นดั่งภาพวาดที่แสนงดงาม

우리 우리
อูรี อูรี
พวกเรา

다시 만날거야
ดาชี มันนัลกอยา
จะได้พบกันอีกครั้งแน่นอน

그 날처럼
คือ นัลชอรอม
เหมือนวันนั้น

이렇게 운명처럼
อีรอคเค อุนมยองชอรอม
เป็นดั่งพรหมลิขิต

우리가 사랑하고 있는 걸까
อูรีกา ซารังฮาโก อิซนึน กอลกา
เราต่างตกหลุมรักกัน

오오 오늘처럼
โอโอ โอนึลชอรอม
เหมือนกับว่าวันนี้

찬란한 동화처럼
ชันรันฮัน ดงฮวาชอรอม
เป็นดั่งนิยายที่แสนหวาน

우리 우리
อูรี อูรี
พวกเรา

다시 만날거야
ดาชี มันนัลกอยา
จะได้พบกันอีกครั้งแน่นอน

다시 만난거야
ดาชี มันนัลกอยา
ได้พบกันอีกครั้งแน่นอน

다시 만날거야
ดาชี มันนัลกอยา
จะได้พบกันอีกครั้งแน่นอน

다시 만난거야
ดาชี มันนัลกอยา
ได้พบกันอีกครั้งแน่นอน

다시 만난거야
ดาชี มันนัลกอยา
เราจะได้พบกันอีกครั้งแน่นอน

Han : Gasazip
Trans&Lyrics : xxx monster


เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น