เนื้อเพลง+แปล Chungha - It's You (Where Star land Ost.)


เนื้อเพลง+แปล Chungha - It's You (Where Star land Ost.)



늘 나의 머릿속에
นึล นาเอ มอริซโซเก
มันยังคงวนเวียนอยู่ในหัวฉันเสมอ

물음표였던 한가지 기억
มูรึมพโยยอซดอน ฮันกาจี กีออก
หนึ่งความทรงจำที่เป็นเหมือนเครื่องหมายคำถาม

그날 내 눈앞에
คือนัล แน นุนอาเพ
ตรงหน้าของฉันในวันนั้น

펼쳐진 영화 같던 일
พยอลชยอจิน ยองฮวา กัทดอน อิล
มันเหมือนกับหนังในฉากๆหนึ่ง

우 온몸이 두근대는 느낌
อู อนโมมี ดูกึนแดนึน นือกิม
ฉันรู้สึกเหมือนร่างกายของฉันถูกห้ำหั่น

소리도 못 내고
โซรีโด มซ แนโก
ทำไม่ได้แม้แต่จะเปล่งเสียง

입을 틀어막고
อีบึล ทือรอมักโก
ฉันไม่พูดคำใดๆเลย

뚫어질 듯 너만 봤어
ตุลรอจิล ดึซ นอมัน บวัซซอ
และฉันเพียงแค่มองไปที่เธอ

너였나 봐 내 맘이 널 아나 봐
นอยอซนา บวา แน มามี นอล อานา บวา
มันจะต้องเป็นเธอ หัวใจของฉันรู้ว่าเป็นเธอ

말하고 끝없이 손짓해
มัลราโก กึทออบชี ซนจิซแท
ฉันอยากจะบอกเธอและกลับไปหาเธอ

비 오는 날 바람 냄새처럼
พี โอนึน นัล พารัม แนมแซชอรอม
เหมือนกับกลิ่นของสายลมในวันที่ผนตก

익숙한 너만의 그 느낌
อิกซุกคัน นอมันเน คือ นือกิม
ความรู้สึกที่คุ้นเคยของเธอ

너였나 봐
นอยอซนา บวา
มันคือเธอ

정말 너였나 봐
ชองมัล นอยอซนา บวา
มันจะต้องเป็นเธอ

어딘가 너의 맘에
ออดินกา นอเย มาเม
ที่ไหนสักแห่งในหัวใจของเธอ

느낄 수 없는 곳 있다면
นือกิล ซู ออบนึน กซ อิซดามยอน
หากมีบางอย่างที่เธอไม่รู้สึก

내 모든 맘 담아
แน โมดึน มัม ดามา
ทั้งหมดของหัวใจฉัน

너를 온통 흔들 거야
นอรึล อนทง ฮึนดึล กอยา
ฉันจะไล่จับเธอไปทุกๆที่

우 느낄 수 있니 지금 이곳
อู นือกิล ซู อิซนี ชีกึม อีกซ
ตอนนี้เธอรู้สึกแล้วหรือยัง?

나에게 전했던
นาเอเก ชอนแฮซดอน
สิ่งแปลกประหลาดทั้งหมด

그 많은 놀람을
คือ มันนึน นลรัมมึล
ที่เธอได้มอบให้กับฉัน

이젠 너에게도 줄게
อีเจน นอเอเกโด ชุลเก
ฉันจะมอบให้เธอในตอนนี้

너였나 봐 내 맘이 널 아나 봐
นอยอซนา บวา แน มามี นอล อานา บวา
มันจะต้องเป็นเธอ หัวใจของฉันรู้ว่าเป็นเธอ

말하고 끝없이 손짓해
มัลราโก กึทออบชี ซนจิซแท
ฉันอยากจะบอกเธอและกลับไปหาเธอ

비 오는 날 바람 냄새처럼
พี โอนึน นัล พารัม แนมแซชอรอม
เหมือนกับกลิ่นของสายลมในวันที่ผนตก

익숙한 너만의 그 느낌
อิกซุกคัน นอมันเน คือ นือกิม
ความรู้สึกที่คุ้นเคยของเธอ

너였나 봐
นอยอซนา บวา
มันคือเธอ

가릴 순 있어도
การิล ซุน อิซซอโด
ถึงแม้ว่ามันจะชัดเจนขนาดไหน

숨길 순 있어도
ซุมกิล ซุน อิซซอโด
ถึงแม้ว่าเธอจะพยายามซ่อนมัน

변하진 않나 봐
บยอนฮาจี อันนา บวา
แต่ว่ามันจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง

나의 맘
นาเย มัม
หัวใจของฉัน

가까이 있어 들리니 말할 게
กากาอี อิซซอ ดึลรีนี มัลฮัล เก
ฉันจะเข้าไปใกล้ๆเธอและบอกเธอ

너의 손 너무도 따듯해
นอเย ซน นอมูโด ตาตึซแท
มือของเธอช่างอบอุ่นเหลือเกิน

너였나 봐 내 맘이 널 아나 봐
นอยอซนา บวา แน มามี นอล อานา บวา
มันจะต้องเป็นเธอ หัวใจของฉันรู้ว่าเป็นเธอ

말하고 끝없이 손짓해
มัลราโก กึทออบชี ซนจิซแท
ฉันอยากจะบอกเธอและกลับไปหาเธอ

비 오는 날 바람 냄새처럼
พี โอนึน นัล พารัม แนมแซชอรอม
เหมือนกับกลิ่นของสายลมในวันที่ผนตก

익숙한 너만의 그 느낌
อิกซุกคัน นอมันเน คือ นือกิม
ความรู้สึกที่คุ้นเคยของเธอ

너였나 봐
นอยอซนา บวา
มันคือเธอ

정말 너였나 봐
ชองมัล นอยอซนา บวา
มันจะต้องเป็นเธอ

Thai lyric by xxx monster
Thai Trans : dom




แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

  1. ว่าแล้วก็ขอเพลง La La Love - Cosmic Girls (WJSN) อีกหน่อยนะคะ แหะๆ ขอบคุณค่า

    ตอบลบ