เนื้อเพลง+แปล SORIAI & Lee Nu - My Girl (7 First Kisses Ost.)




เนื้อเพลง+แปล SORIAI & Lee Nu - My Girl (7 First Kisses Ost.)



내 마음 속 가득히 널
แน มาอึม ซก กาดึกฮี นอล
หัวใจของผมเต็มไปด้วยคุณ

그리워
คือรีวอ
มันคิดถึงคุณ

그리워
คือรีวอ
ผมคิดถึงคุณ

널 생각하는 나
นอล แซงกักฮานึน นา
เอาแต่คิดถึงเรื่องคุณ

내 머리 속 가득한 너를
แน มอรี ซก กาดึกฮัน นอรึล
ในหัวของผมมันเต็มไปด้วยคุณ

지우고 또 지워도
ชีอูโก โต ชีวอโด
พยายามจะลบ ลบคุณออกไป

어떻게 널 잊어
ออตอคเค นอล อิจจอ
ผมต้องทำยังไงถึงจะลืมคุณได้?

Lovely lovely lovely lovely baby

내 품에서 미소 지으며
แน พุมเมซอ มีโซ ชีอือมยอ
ในอ้อมกอดของผม รอยยิ้มของคุณ

내게 건네 준 그 말
แนเก กอนเน ชุน กือ มัล
และคำพูดของคุณที่ส่งมาให้ผม

Love you

Lovely lovely lovely lovely baby

Love you I love you

그 말을 잊지 못해
คือ มัลรึล อิจจี มซแฮ
ผมไม่สามารถลืมคุณได้เลย

내 가슴 속 가득찬 널를
แน มาอึม ซก กาดึกชัน นอรึล
หัวใจของผมเต็มไปด้วยคุณ

그리고 또 그려도
คือรีโก โต คือรยอโด
คอยติดตามคุณไปอยู่แบบนี้

지울 수 없는 너
ชีอุล ซู ออบนึน นอ
และมันไม่เคยลบคุณออกไปได้เลย

Lovely lovely lovely lovely baby

내 품에서 미소 지으며
แน พุมเมซอ มีโซ ชีอือมยอ
ในอ้อมกอดของผม รอยยิ้มของคุณ

내게 건네 준 그 말
แนเก กอนเน ชุน กือ มัล
และคำพูดของคุณที่ส่งมาให้ผม

저 하늘의 구름따라 흐르는
ชอ ฮานึลเอ กูรึมตารา ฮือรือนึน
แม้ในยามที่ผมมองเมฆที่ลอยอยู่บนฟ้า

너의 모습 아른 아른 비칠 때
นอเอ โมซึบ อารึน อารึน บีชิล แต
ผมก็ยังเห็นภาพคุณอยู่บนนั้น

내 마음 속의 너를 불러
แน มาอึม ซกเก นอรึล บุลรอ
หัวใจผม มันร้องเรียกหาคุณอยู่เสมอ

Lovely lovely lovely lovely baby

내 품에서 미소 지으며
แน พุมเมซอ มีโซ ชีอือมยอ
ในอ้อมกอดของผม รอยยิ้มของคุณ

내게 건네 준 그 말
แนเก กอนเน ชุน กือ มัล
และคำพูดของคุณที่ส่งมาให้ผม

Love you

Lovely lovely lovely lovely baby

Love you I love you

그 말을 잊지 못해
คือ มัลรึล อิจจี มซแฮ
ผมไม่สามารถลืมคุณได้เลย

My girl

Han : SongEe
Trans&lyrics : xxx monster

Youtube : xxx monster
Ig : kpopmelodyeditsong


เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น