เนื้อเพลง+แปล Crude Play - It's Alright (The liar and his lover OST)



เนื้อเพลง+แปล Crude Play - It's Alright (The liar and his lover OST)



괜찮아 여기에 서 있을게
คเวนชันนา ยอกีเอ ซอ อิซซึลเก
ผมสบายดี ผมยืนอยู่ตรงนี้

우리 함께 했었던 모든 시간 속에서
อูรี ฮัมเก แฮซซอทตอน โมดึน ชีกัน ซคเกซอ
ในเวลาที่เราใช้ร่วมกัน

언제든 나를 보고 싶을 땐
ออนเจดึน นารึล โพโก ชิพพึล แตน
เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณมองมาที่ผม

그 모습 그대로 웃을 수 있게
คือ โมซึบ คือแดโร อุซซึล ซู อิทเก
คุณจะเห็นรอยยิ้มของผมเสมอ

가끔은 지친다 생각했지
กากึมมึน จีชินดา แซงกักแฮซจี
ในบางครั้ง ผมก็รู้สึกเหน็ดเหนื่อย

끊겨버린 어젯밤 전화처럼
กึนกยอบอริน ออเจซบัม ชอนฮวาชอรอม
เหมือนกับเสียงโทรศัพท์ในคืนสุดท้ายของเราที่ถูกตัดสายไป

하지만 지워보려 할수록
ฮาจีมัน ชีวอโบรยอ ฮัลซูรก
แต่ยิ่งผมพยายามลบคุณออกไป

선명해 지는 내 안의 너를
ซอนมยองแฮ จีนึน แน อันเน นอรึล
คุณกลับยิ่งชัดเจนในใจของผม

괜찮아 같이 걸어 가줄게
คเวนชันนา กัทชี กอลรอ คาจุลเก
ผมสบายดี ผมกำลังเดินไปกับคุณ

우리 함께 했었던 모든 길들 위에서
อูรี ฮัมเก แฮซซอทตอน โมดึน กิลดึล วีเอซอ
บนถนนทุกๆสาย เราจะเดินเคียงข้างกันตลอดไป

지쳐서 멈춰 설 때도
ชีชยอซอ มอมชวอ ซอล แตโด
เมื่อคุณหยุดเดินเพราะรู้สึกเหน็ดเหนื่อย

함께 쉴 수 있도록
ฮัมเก ชวิล ซู อิทโดรค
คุณสามารถพักพิงลงมาที่ผมได้นะ

가끔은 돌아서고 싶었지
กากึมมึน ดลราซอโก ชิพพอซจี
บางครั้ง ผมก็นึกอยากจะกลับไปนะ

맞지 않는 감정 어긋난 눈빛
มัจจี อันนึน กัมจอง ออกึซนัน นุนบิช
แต่ความรู้สึกของเรามันต่อกันไม่ติดเลย เราต่างพลาดกันทั้งคู่

하지만 더 견딜 수 없는 건
ฮาจีมัน ดอ กยอนดิล ซู ออบนึน กอน
แต่สิ่งที่ทำให้ผมแทบจะยืนต่อไม่ไหวยิ่งกว่า

네 안의 내가 사라지는 것
นี อันเน แนกา ซาราจีนึน กอซ
คือการที่ผมได้หายไปจากใจของคุณแล้ว

Here I am
ผมอยู่ตรงนี้

넌 그대로 있어 많은 걸 바꾸려 안해도 됨
นอน คือแดโร อิซซอ มันฮึน กอล บากูรยอ อันแฮโด ดเวม
แค่เป็นอย่างที่คุณเป็น คุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอะไรเลย

너 있는 모습 그대로 내게는 많은 의미가 됨
นอ อิซนึน โมซึบ คือแดโร แนเกนึน มันฮึน อึยมีกา ดเวม
เป็นตัวของตัวเองเถอะ เพราะคุณมีความหมายสำหรับผมมากนะ

갓 걸음마 뗀 아이가 걷는 불안한 첫 걸음처럼
กอซ กอลรึมมา เตน อาอีกา กอดนึน บุลอันฮัน ชอซ กอลรึมชอรอม
เหมือนเด็กๆที่เพิ่งเคยหัดเดิน

처음 가는 길 처럼
ชออึม กานึน กิล ชอรอม
เช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นในเส้นทางเป็นครั้งแรก

누구나 두려워하지 사랑이란 건 원래
นูกูนา ดูรยอวอฮาจี ซารังอีรัน กอน วอนแร
ใครๆก็กลัวทั้งนั้นแหละ หากมันเป็นสิ่งที่คุณรัก

누구도 예상 못하지 내일이란 건 원래
นูกูโด เยซัง มซฮาจี แนอิลรีรัน กอน วอนแร
ไม่มีใครรู้หรอกว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น

그래서 내가 있어 너만을 지키는 등대로 난
คือแรซอ แนกา อิซซอ นอมันนึล จีคีนึน ดึงแดโร นัน
นั่นคือเหตุผลที่ผมยังอยู่ตรงนี้ ผมจะเป็นแสงสว่างที่คอยปกป้องคุณเอง

살아 갈 거야 그게 곧 나야 이게 나의 답이
ซัลรา กัล กอยา คือเก กด นายา อีเก นาเอ ดับบี
มันคือเหตุผลที่ทำให้ผมยังมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ นั่นแหละคือคำตอบของผม

괜찮아 같이 걸어 가줄게
คเวนชันนา กัทชี กอลรอ คาจุลเก
ผมสบายดี ผมกำลังเดินไปกับคุณ

우리 함께 했었던 모든 길들 위에서
อูรี ฮัมเก แฮซซอทตอน โมดึน กิลดึล วีเอซอ
บนถนนทุกๆสาย เราจะเดินเคียงข้างกันตลอดไป

지쳐서 멈춰 설 때도
ชีชยอซอ มอมชวอ ซอล แตโด
เมื่อคุณหยุดเดินเพราะรู้สึกเหน็ดเหนื่อย

함께 쉴 수 있도록
ฮัมเก ชวิล ซู อิทโดรค
คุณสามารถพักพิงลงมาที่ผมได้นะ

괜찮아 여기에 서 있을게
คเวนชันนา ยอกีเอ ซอ อิซซึลเก
ผมสบายดี ผมยืนอยู่ตรงนี้

우리 함께 했었던 모든 시간 속에서
อูรี ฮัมเก แฮซซอทตอน โมดึน ชีกัน ซคเกซอ
ในเวลาที่เราใช้ร่วมกัน

언제든 나를 보고 싶을 땐
ออนเจดึน นารึล โพโก ชิพพึล แตน
เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณมองมาที่ผม

그 모습 그대로 웃을 수 있게
คือ โมซึบ คือแดโร อุซซึล ซู อิทเก
คุณจะเห็นรอยยิ้มของผมเสมอ

Lyrics : xxx monster
trans : xxx monster
Hangul : ilyricsbuzz


Youtube : xxx monster
Ig : kpopmelodyeditsong

เนื้อเพลงอื่นๆในอัลบั้ม
《 Fox 


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น