เนื้อเพลง+แปล Min chae - Love Road (Legend of the Blue Sea OST)



เนื้อเพลง+แปล Min chae - Love Road (Legend of the Blue Sea OST)



햇살이 눈부신 거리거리마다
แฮซซัลรี นุนบูชิน กอรีกอรีมาดา
บนถนนที่เต็มไปด้วยดวงอาทิตย์ที่ส่องแสงเป็นประกาย

빛바랜 담장에 쓰여있는 글씨
บิชบาแรน ดัมจังเง ซือยออิซนึน กึลชี
ถ้อยคำที่ฉันเคยบรรจงเขียนมันบนผนัง ค่อยๆเลือนหายไป

누가 누가 사랑했단 오래된 기억
นูกา นูกา ซารังแฮซดัน โอแรดเวน กีออก
เรื่องราวความทรงจำเก่าๆ ของผู้คนที่เคยได้ตกหลุมรักใครอีกคน

지금도 사랑할까요
ชีกึมโด ซารังฮัลกาโย
ได้แต่สงสัยว่าตอนนี้พวกเขายังรักกันอยู่ไหม?

우린 어떻게 됐을까요
อูริน ออตอคเค ดแวซซึลกาโย
เรื่องของเราก็ด้วย มันจะเป็นไปทางไหน?

우연히 그댈 만난 이야기
อูยอนฮี กือแดล มันนัน อียากี
ตอนที่ฉันได้พบกับเธอ

그려 놓은 꿈처럼
คือรยอ โนฮึน กุมชอรอม
ที่เป็นดั่งความฝัน

너무나 기적 같은
นอมูนา กีจอก กัททึน
เป็นดั่งปาฏิหาริย์

우연히 그댈 따라갔던 길
อูยอนฮี กือแดล ตารากัซดอน กิล
ตอนที่ฉันเดินตามเธอไปบนท้องถนน

나 혼자 되돌아
นา ฮนจา ดเวดลรา
ฉันได้แต่มองไปรอบกายด้วยความเหงา

나올 수 없는 길이죠
นาอล ซู ออบนึน กิลอีจโย
ฉันไม่สามารถออกจากถนนเส้นนี้ได้เลย

그대를 찾아야만 하는 길
คือแดรึล ชัจจายามัน ฮานึน กิล
ถนนที่ฉันใช้มันเพื่อตามหาเธอ

생각만 해도
แซงกักมัน แฮโด
พอคิดถึงเรื่องนี้

가슴이 벅찬데
กาซึมมี บอกชันเด
หัวใจของฉันก็ยิ่งจมลึกลงไป

눈을 마주치면
นุนนึล มาจูชีมยอน
หากเราเผลอสบตากัน

얼마나 떨릴까
ออลมานา ตอลริลกา
หัวใจของฉันมันจะเป็นยังไงต่อนะ?

오래오래 행복하게 살고 싶어요
โอแรโอแร แฮงบกฮาเก ซัลโก ชิพพอโย
ฉันแค่อยากจะมีชีวิตที่มีความสุข

동화 속 그 결말처럼
ดงฮวา ซก กือ กยอลมัลชอรอม
เหมือนกับตอนจบของนิยาย

물거품이 되긴 싫어요
มุลกอพุมมี ดเวกิน ชิลรอโย
ฉันไม่อยากกลายเป็นเพียงฟองน้ำที่จมหายไปในทะเล

우연히 그댈 만난 이야기
อูยอนฮี กือแดล มันนัน อียากี
ตอนที่ฉันได้พบกับเธอ

그려 놓은 꿈처럼
คือรยอ โนฮึน กุมชอรอม
ที่เป็นดั่งความฝัน

너무나 기적 같은
นอมูนา กีจอก กัททึน
เป็นดั่งปาฏิหาริย์

우연히 그댈 따라갔던 길
อูยอนฮี กือแดล ตารากัซดอน กิล
ตอนที่ฉันเดินตามเธอไปบนท้องถนน

나 혼자 되돌아
นา ฮนจา ดเวดลรา
ฉันได้แต่มองไปรอบกายด้วยความเหงา

나올 수 없는 길이죠
นาอล ซู ออบนึน กิลอีจโย
ฉันไม่สามารถออกจากถนนเส้นนี้ได้เลย

그대를 찾아야만 하죠
คือแดนึล ชัจจายามัน ฮาจโย
ฉันจะออกตามหาเธอ

새벽별 고요히 잠든 그대란 세상 (커다란)
แซบยอกบยอล โกโยฮี ชัมดึน กือแดรัน เซซัง (คอดารัน)
ไปในโลกของเธอ โลกที่มีดวงดาวอันเปล่งประกายและนอนหลับได้อย่างสนิท

걸어도 걸어도 끝이 없는 사랑길
กอลรอโด กอลรอโด กึทที ออบนึน ซารังกิล
ต่อให้เดินไปไกลแค่ไหน แต่ก็ไม่พบจุดจบของความรักนี้เลย

펼쳐보지 못 했던 책처럼 아득한
พยอลชยอโบจี มซ แฮซดอน แชกชอรอม อาดึกฮัน
เหมือนกับหนังสือที่ไม่เคยมีใครคิดจะเปิดออก

그대와 내 이야기
คือแดวา แน อียากี
เรื่องของเรามันยังอีกห่างไกล

누군가 써 내려간 사랑이
นูกุนกา ซอ แนรยอกัน ซารังงี
หากมีใครสักคนได้เขียนเรื่องราวความรักขึ้นมา

날 위한 시처럼 눈물로 다가올 때
นัล วีฮัน ชีชอรอม นุนมุลโร ดากาอล แต
มันคงเป็นบทกลอนอันแสนเศร้าสำหรับฉัน

이제야 분명해져 모든 게 우리 둘
อีเจยา บุนมยองแฮจยอ โมดึน เก อูรี ดุล
ทุกๆอย่างของเรามันชัดเจนมาตั้งนานแล้ว

한 번도 우연인적 없었어요
ฮัน บอนโด อูยอนอินจอก ออบซอซซอโย
ความบังเอิญไม่มีอยู่จริงหรอกนะ

영원히 만나야만 했죠
ยองวอนฮี มันนายามัน แฮซจโย
สุดท้ายแล้ว เราจะต้องได้เจอกัน ตลอดกาล..

Han : musixmatch
Trans&lyrics : xxx monster


Youtube : xxx monster
Ig : kpopmelodyeditsong




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น