เนื้อเพลง+แปล Ha Hyun Woo - Shy Boy (Legend of the Blue Sea OST)



เนื้อเพลง+แปล Ha Hyun Woo - Shy Boy (Legend of the Blue Sea OST)



설레이는 소년처럼
ซอลเรอีนึน โซนยอนชอรอม
เด็กหนุ่มคนนึง ที่หัวใจเต้นระรัว

얼굴을 붉힌 내 모습
ออลกุลรึล บลฮิน แน โมซึบ
ใบหน้าของเขาก็เริ่มแดงทีละนิด

너에게 들킬 것만 같아 망설이며
นอเอเก ดึลคิล กอซมัน กัททา มังซอลรีมยอ
ผมกลัวจะถูกคุณจับได้จัง

너의 얼굴 몰래 훔쳐보네
นอเอ ออลกุล มลแร ฮุมชยอโบเน
ผมเลยมักจะลังเลเสมอเวลาจะแอบมองหน้าคุณในแต่ละครั้ง

바람 결에 흩날리는
บารัม กยอลเอ ฮึทนัลรีนึน
ผมของคุณ ปลิวสไวไปตามสายลม

머리 칼 새로 반짝이는 눈빛
มอรี คัล แซโร บันจักอีนึน นุนบิช
ดวงตาของคุณก็เปล่งประกาย

잠이 들 때마다 생각하던
ชัมมี ดึล แตมาดา แซงกักฮาตอน
ตลอดเวลาที่ผมนอนหลับ ผมก็มักจะฝันถึงคุณ

이슬처럼 맑은 너의 모습
อีซึลชอรอม มัลกึน นอเอ โมซึบ
คุณช่างเป็นหญิงสาวที่แสนบริสุทธิ์ เหมือนกับน้ำค้างตอนเช้าเลย

눈부신 태양 아름다운 너
นุนบูชิน แทยัง อารึมดาอุน นอ
ภายใต้แสงแดดนั้น คุณช่างงดงามจริงๆ

난 이제 더 바랄 것이 없지만
นัน อีเจ ดอ บารัล กอซซี ออบจีมัน
ผมไม่ต้องการอะไรอีกแล้วล่ะ

사랑한다고 말해버리면
ซารังฮันดาโก มัลแฮบอรีมยอน
หากผมเผลอพูดออกไปว่ารักคุณ

넌 웃으며 떠나 버릴 것 같아
นอน อุซซือมยอ ตอนา บอริล กอซ กัททา
คุณจะยิ้มให้ผมและหนีหายไปใช่ไหม?

처음 만난 순간부터 꿈꾸어 왔던
ชออึม มันนัน ซุนกันบูทอ กุมกูออ วัซตอน
ครั้งแรกที่เราเราเจอกัน ผมก็เอาแต่เพ้อฝัน

우리가 함께 할 미래의 행복은 벌써부터
อูรีกา ฮัมเก ฮัล มีแรเอ แฮงบกกึน บอลซอบูทอ
ถึงอนาคตของเรา อนาคตที่เราจะได้อยู่ด้วยกันอย่างสุขสันต์

내 마음속에 그려지지만
แน มาอึมซกเก กือรยอจีจีมัน
ความสุขลึกๆภายในใจของผม

너의 얼굴 한 곳에는
นอเอ ออลกุล ฮัน กซเซนึน
แม้แต่ใบหน้าด้านข้างของคุณ

언제나 내가 느끼지 못하는
ออนเจนา แนกา นือกีจี มซฮานึน
ผมก็ยังเข้าไปไม่ถึงเลย

어두운 슬픔과 그늘들이
ออดูอุน ซึลพึมกวา กือนึลดึลรี
ใบหน้าของคุณที่มีแค่เพียงเงาและความเศร้า

가슴 속을 무겁게 해
กาซึม ซกกึล มูกอบเก แฮ
มันทำให้ใจผมรู้สึกเจ็บ

눈부신 태양 아름다운 너
นุนบูชิน แทยัง อารึมดาอุน นอ
ภายใต้แสงแดดนั้น คุณช่างงดงามจริงๆ

난 이제 더 바랄 것이 없지만
นัน อีเจ ดอ บารัล กอซซี ออบจีมัน
ผมไม่ต้องการอะไรอีกแล้วล่ะ

사랑한다고 말해버리면
ซารังฮันดาโก มัลแฮบอรีมยอน
หากผมเผลอพูดออกไปว่ารักคุณ

넌 웃으며 떠나 버릴 것 같아
นอน อุซซือมยอ ตอนา บอริล กอซ กัททา
คุณจะยิ้มให้ผมและหนีหายไปใช่ไหม?

깨어지기 쉬운 유리 조각처럼
แกออจีกี ชวีอุน ยูรี โชกักชอรอม
เหมือนกับแก้วอันเปราะบาง ที่สามารถแตกได้ง่ายๆ

이 모든 행복이 불안한 건 왜
อี โมดึน แฮงบกกี บุลอันฮัน กอน แว
ถึงมันจะมีความสุข แต่ก็เต็มไปด้วยความกังวลใจ

설레이는 소년처럼
ซอลเรอีนึน โซนยอนชอรอม
เด็กหนุ่มคนนึง ที่หัวใจเต้นระรัว

얼굴을 붉힌 내 모습
ออลกุลรึล บลฮิน แน โมซึบ
ใบหน้าของเขาก็เริ่มแดงทีละนิด

너에게 들킬 것만 같아 망설이며
นอเอเก ดึลคิล กอซมัน กัททา มังซอลรีมยอ
ผมกลัวจะถูกคุณจับได้จัง

너의 얼굴 몰래 훔쳐보네
นอเอ ออลกุล มลแร ฮุมชยอโบเน
ผมเลยมักจะลังเลเสมอเวลาจะแอบมองหน้าคุณในแต่ละครั้ง

눈부신 태양 아름다운 너 
นุนบูชิน แทยัง อารึมดาอุน นอ
ภายใต้แสงแดดนั้น คุณช่างงดงามจริงๆ 

(바람 결에 흩날리는)
(บารัม กยอลเอ ฮึทนัลรีนึน)
(ผมของคุณ ปลิวสไวไปตามสายลม 

(머리 칼 새로 반짝이는 눈빛)
(มอรี คัล แซโร บันจักอีนึน นุนบิช)
(ดวงตาของคุณก็เปล่งประกาย)

난 이제 더 바랄 것이 없지만
นัน อีเจ ดอ บารัล กอซซี ออบจีมัน 
ผมไม่ต้องการอะไรอีกแล้วล่ะ 

(잠이 들 때마다 생각하던)
(ชัมมี ดึล แตมาดา แซงกักฮาตอน)
(ตลอดเวลาที่ผมนอนหลับ ผมก็มักจะฝันถึงคุณ)

(이슬처럼 맑은 너의 모습)
(อีซึลชอรอม มัลกึน นอเอ โมซึบ)
(คุณช่างเป็นหญิงสาวที่แสนบริสุทธิ์ เหมือนกับน้ำค้างตอนเช้าเลย)

사랑한다고 말해버리면 
ซารังฮันดาโก มัลแฮบอรีมยอน 
หากผมเผลอพูดออกไปว่ารักคุณ

(처음 만난 순간부터 꿈꾸어 왔던)
(ชออึม มันนัน ซุนกันบูทอ กุมกูออ วัซตอน)
(ครั้งแรกที่เราเราเจอกัน ผมก็เอาแต่เพ้อฝัน)

(우리가 함께 할 미래의)
(อูรีกา ฮัมเก ฮัล มีแรเอ)
(ถึงอนาคตของเรา) 

넌 웃으며 떠나 버릴 것 같아
นอน อุซซือมยอ ตอนา บอริล กอซ กัททา
คุณจะยิ้มให้ผมและหนีหายไปใช่ไหม?

(행복은 벌써부터)
(แฮงบกกึน บอลซอบูทอ)
(อนาคตที่เราจะได้อยู่ด้วยกันอย่างสุขสันต์)

(내 마음속에 그려지지만)
(แน มาอึมซกเก กือรยอจีจีมัน)
(ความสุขลึกๆภายในใจของผม)

눈부신 태양 아름다운 너
นุนบูชิน แทยัง อารึมดาอุน นอ
ภายใต้แสงแดดนั้น คุณช่างงดงามจริงๆ

(너의 얼굴 한 곳에는)
(นอเอ ออลกุล ฮัน กซเซนึน)
(แม้แต่ใบหน้าด้านข้างของคุณ)

(언제나 내가 느끼지 못하는)
(ออนเจนา แนกา นือกีจี มซฮานึน)
(ผมก็ยังเข้าไปไม่ถึงเลย)

난 이제 더 바랄 것이 없지만
นัน อีเจ ดอ บารัล กอซซี ออบจีมัน
ผมไม่ต้องการอะไรอีกแล้วล่ะ

(어두운 슬픔과 그늘들이)
(ออดูอุน ซึลพึมกวา กือนึลดึลรี)
(ใบหน้าของคุณที่มีแค่เพียงเงาและความเศร้า)

(가슴 속을 무겁게 해)
(กาซึม ซกกึล มูกอบเก แฮ)
(มันทำให้ใจผมรู้สึกเจ็บ)

Han : ilyricsbuzz
Trans&lyrics : xxx monster

Youtube : xxx monster
Ig : kpopmelodyeditsong



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น